ช้อปออนไลน์ผ่านแอปฯ บนมือถือ อย่างปลอดภัยรูปแบบใหม่ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

บริการ AIS mPay MasterCard ครับ  เป็นการช้อปออนไลน์แบบใหม่ ปลอดภัย และใครๆ ก็สามารถช้อปได้ ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต
1_ECECD
เป็นบริการ AIS mPay MasterCard ที่ให้บริการเกี่ยวกับการซื้อสินค้าออนไลน์ ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดที่มากกว่า โดยการตัดเงินจากบัญชี mPay ที่ได้มีการสมัครไว้ที่ผ่านแอปฯ บนมือถือของเรา ซึ่งนั่นหมายความว่าเราไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตเลย เป็นวิธีการที่ง่าย สะดวกสบายและปลอดภัยสุดๆ สำหรับยุค Social แบบนี้
2_4A871
โดยบริการนี้สามารถใช้ได้กับระบบ iOS และ Android ที่โหลดแอปฯ ที่มีชื่อว่า “MPay” มาติดตั้งไว้บนมือถือของเราครับ
หลังจากดาวน์โหลดมาแล้ว ก็เข้าไปสมัครบริการตามขั้นตอน ซึ่งทางระบบก็จะให้เราใส่รหัส 4 หลักและตั้งค่าความเป็นส่วนตัวต่างๆ
Picture1_1B462
เมื่อสมัครเสร็จแล้ว สามารถทำการเติมเงินเข้าไปในบริการ AIS mPay MasterCard ซึ่งมีวิธีเติมเงินได้หลายช่องทาง คือ เติมผ่าน AIS Shop หรือ ผ่านตู้ ATM ในธนาคารต่างๆ
6_557AZหลังจากที่เราเติมเงิน หรือ ผูกบัญชีธนาคารของเรา เข้ากับ AIS mPay MasterCard แล้ว เราก็สามารถเริ่มช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทันทีจากเว็ปไซต์ที่รับบัตร MasterCard ทั่วประเทศไทยได้เลย หรือจะเข้าไปช้อปออนไลน์ที่http://aismpaymall.ais.co.th/ ซึ่งจะมีสินค้าแบ่งตามร้านค้าให้หลากหลายตามประเภทที่ต้องการช็อปปิ้ง
15_646BF
ขั้นตอนการซื้อสินค้าคือ หลังจากที่เลือกสินค้าที่ต้องการที่มีสัญลักษณ์ MasterCard แล้ว จากนั้นใส่ข้อมูล หมายเลขบัตรเครดิต เดือน/ปี หมดอายุ และรหัส CVC 3 หลัก ในแอปฯ AIS mPay MasterCard ครับ
16_AC617
จากนั้นระบบก็จะส่ง SMS-OTP มาที่เบอร์มือถือที่ลงทะเบียน ให้นำรหัสที่ได้ ไปใส่ในช่องของเว็บไซต์ และกด Continue ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการช้อปออนไลน์แบบง่ายๆ และปลอดภัยสุดๆ ครับ
17_E2C71
การช้อปออนไลน์ผ่านทาง AIS mPay MasterCard นั้น จะมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีดีมากมาย เช่น โปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ, Cash back, Double Point ตลอดจนของแถมต่างๆ โดยหลังจากทำการช้อปเสร็จแล้ว ก็รอให้ของจัดส่งมาถึงบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อของถึงที่นั่นเองครับ
และนี่คือ การช้อปออนไลน์แบบใหม่ ที่ทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต ไม่ต้องใช้เอกสารอะไรให้วุ่นวาย แถมยังเป็นการช้อปที่ปลอดภัย 100% ไม่ต้องกลัวว่าเงินจะหายไปไหน เพราะระบบรักษาความปลอดภัยรัดกุมมากแบบนี้ ยังไงใครที่สนใจก็ลองไปสมัครใช้บริการกันดูนะครับ
about_phone_E759D
รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ http://www.ais.co.th/mpay/aismpaymastercard/index.html

ที่มา updateiphone.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น