วิธีลง theme

[How to] วิธีลง Theme 





สิ่งที่สำคัญคือ
- เครื่องต้องทำการเจลเบรกครับ

ขั้นตอน
1. โหลด theme ที่ต้องการครับ คลิ๊กที่นี่

2. ทำการลง winterboard ใน cydia ครับ Add Source www.iphoneinthailand.com/cydia


ที่ของผมขึ้นว่า modifly เพราะผมลงไว้แล้ว ถ้ายังไม่เคยลงให้กด install > confirm ครับ  รอจนเสร็จครับ 


3. จากนั้นเปิดโปรแกรมจัดการไฟล์ตามถนัด เช่น iPhone Pc Suite , iPhonebrowser ฯลฯ เข้าไปที่ path นี้ครับ Library/Theme

4. ลาก หรือ copy theme ที่โหลดมาใส่เข้าไปครับ

5. ปิดโปรแกรมจัดการไฟล์ได้เลยครับ

6. จากนั้นเปิดโปรแกรม winterboard ใน iPhone ครับ

7. ติ๊กเลือก theme ที่เราใส่ไปครับ



จากนั้นกด home ออกมาครับเครื่องจะ Resprings 1 ที แล้วเราก็จะได้ใช้ theme ที่เราโหลดมาครับ


Credit : nguang_za (Pdamobiz)




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น